Header Ads

test

Cách điều trị liệt dương an toàn hiệu quả.

LIỆT DƯƠNG LÀ GÌ? CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH LIỆT DƯƠNG NHƯ THẾ NÀO?

Liệt dương (hay còn gọi là bất lực) là căn bệnh nam khoa có hiện tượng dương vật chẳng thể cương cứng hay cương cứng không lâu lúc giao hợp, căn bệnh khiến dương vật không thể thâm nhập được vào vùng âm đạo của chị em làm mất khả năng quan hệ tình dục. Có thế nói bệnh liệt dương là bệnh giảm khả năng sinh lý ở nam giới cũng như tỉ lệ người bị mắc bệnh tăng dần theo độ tuổi.

Theo những b.sĩ chuyên khoa Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu, việc điều trị bệnh liệt dương sẽ tùy thuộc vào các lý do gây bệnh, các bác sĩ sẽ phụ thuộc vào đấy để có liệu trình điều trị hiệu quả và phù hợp.


NHỮNG PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ LIỆT DƯƠNG

Chữa trị bằng liệu trình tâm lý: Đây là phương pháp loại bỏ những áp lực về mặt tâm lý, giúp cho nam giới có được tư tưởng thoải mái và sự tự tin mỗi khi giao hợp dục tình. Liệu trình chữa trị này cần phải có sự nỗ lực của nam giới và sự hỗ trợ của bạn tình, bạn phải tâm sự với bạn tình những trở ngại mà mình đang gặp phải để tạo ra cảm giác thoải mái giữa hai người. Thỉnh thoảng có thể phải nhờ đến sự tư vấn của các bác sĩ hoặc chuyên gia.

chữa trị bằng thuốc: các loại thuốc để chữa trị liệt dương khá nhiều, Tuy nhiên việc dùng thuốc buộc phải theo sự chỉ định của những bác sĩ chuyên khoa vì mỗi người có thể thích ứng với mỗi một loại thuốc khác nhau căn cứ vào từng nguyên nhân gây ra bệnh, mức độ căn bệnh và tình trạng sức khỏe bản thân. Nam giới tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về chữa trị tại nhà để tránh những tác hại hiểm nguy có thể xảy ra.

Điều trị liệt dương bằng biện pháp phẫu thuật: Thường áp dụng cho những trường hợp người bệnh bị liệt dương do tai nạn hay do bẩm sinh, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để điều chỉnh lại các sai sót hay khắc phục một số nguyên nhân khiến dương vật bất thường.

chữa trị tổng hợp: chuyên gia sẽ tiến hành xung điện tim, massage cũng như áp dụng một số biện pháp vật lý trị liệu khác để giúp đỡ giai đoạn điều trị bệnh.




CÁCH PHÒNG TRÁNH BỆNH LIỆT DƯƠNG

Giảm thiểu, tránh: Các loại chất kích thích, chất gây nghiện như rượu bia, thuốc lá, cà phê... -≫Ảnh hưởng tới số lượng tinh trùng, làm chậm quá trình sản sinh hormone của nam giới, ngoài ra trong thuốc là có nicotine làm giảm áp suất các động mạch, giảm sự lưu thông máu đến dương vật.

Chế độ ăn uống: Ẳn quá nhiều thừa cân, béo phì cũng là nguyên nhân gây nên mất sự cân bằng hormone gây sự thiếu hụt các hormone ở mỗi nam giới.

Nói không với các loại dụng cụ, thuốc hỗ trợ: Không nên sử dụng các loại thuốc kích dục, các loại thực phẩm chức năng tùy tiện. Các sản phẩm này chỉ có thể kéo dài thời gian sung mãn cho nam giới trong khoảng thời gian nào đấy, tuy vậy về lâu dài nó lại phản tác dụng và nguy cơ cậu bé mất cảm giác là điều không thể tránh khỏi.

Thay đổi thói quen: Thủ dâm nhiều dẫn tới hiện tượng xuất tinh sớm, liệt dương bởi thế không lạm dụng thủ dâm, có đời sống tình dục lành mạnh.

Kiểm tra sức khỏe định kỳ: nên đi khám sức khỏe định kì để sớm tìm ra căn bệnh sớm nhất có thể.

Một số chuyên gia chuyên khoa bệnh nam khoa phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu khuyến cáo nam giới, hãy tới những phòng khám chuyên khoa có uy tín cũng như chất lượng để điều trị bệnh liệt dương. Việc này không chỉ đảm bảo an toàn mà còn giúp cho việc chữa trị đạt kết quả cao nhất.


Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu về cách chữa bệnh liệt dương ở nam giới. Mọi câu hỏi của bạn xin liên hệ đến số 027 36 25 9988 để được các chuyên gia của phòng khám giải đáp chi tiết hơn.



1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.