Header Ads

test

Dài bao quy đầu có thể quan hệ tình dục được hay không?

Dài bao quy đầu có quan hệ tình dục được không?” là câu hỏi được rất nhiều nam giới quan tâm. Bên dưới là các chia sẻ của những b.sĩ phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu về vấn đề này, hy vọng sẽ giúp nam giới trả lời được một số thắc mắc của mình.


DÀI BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

thông thường, nam giới ở độ tuổi trưởng thành dương vật sẽ phát triển, khiến bao quy đầu tự lột để lộ quy đầu. Trong hiện tượng dài bao quy đầu, bao quy đầu sẽ trùm kín dương vật chẳng thể tự lột ra ngoài được.
Dài bao quy đầu chia làm 2 loại: dài bao quy đầu thật cũng như dài bao quy đầu giả.

- Dài bao quy đầu thật: bao quy đầu trùm kín dương vậy ngay cả khi dương vật cương cứng gây nên phiền toái trong việc tiểu tiện, quan hệ tình dục cho nam giới.

- Dài bao quy đầu giả: bao quy đầu trùm kín dương vật, nhưng lúc dương vật cương cứng vẫn để lộ quy đầu ra ngoài ( nhiều hay ít tùy vào độ dài da quy đầu)

DÀI BAO QUY ĐẦU CÓ QUAN HỆ TÌNH DỤC ĐƯỢC KHÔNG?

Nam giới mắc dài bao quy đầu vẫn có thể giao hợp thông thường. Dương vật vẫn cương cứng cũng như có cảm giác hưng phấn khi quan hệ. Nhưng do da quy đầu quá dài, khiến quy đầu không nhận được sự kích thích khi quan hệ nên sẽ không có rất nhiều cảm giác như nam giới bình thường.

Bên cạnh đó, dài bao quy đầu còn có khả năng gây ra nhiều phiền toái, ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục
Dài bao quy đầu có quan hệ được không? Và quan hệ khi dài bao quy đầu thì có ảnh hưởng gì? Sau đây là câu giải đáp cho các câu hỏi này của nam giới.

- Đau lúc quan hệ:Nam giới dài bao quy đầu khi quan hệ dễ gây đau đớn. Khi dương vật cương cứng, lớp da quy đầu không tự lột ra ngoài, khiến quy đầu chịu áp lực của da quy đầu gây đau khi quan hệ.

- Xuất tinh sớm: Do da quy đầu trùm kín quy đầu, khiến các dây thần kinh kích thích trên quy đầu nhạy cảm hơn, lúc quan hệ tình dục chịu cọ sát của da quy đầu. Khiến nam giới xuất tinh sớm hơn bình thường.

- Viêm bao quy đầu: Dài bao quy đầu là lý do chính dẫn đến viêm bao quy đầu. Bao quy đầu dài khiến việc vệ sinh dương vật khó khăn, khi tiểu tiện những cặn bẩn tích tụ tại khe quy đầu, tạo môi trường thuận lợi cho ký sinh trùng phát triển gây ra viêm bao quy đầu. Viêm bao quy đầu gây ảnh hưởng tới sức khỏe và đời sống tình dục của bệnh nhân. Nguy hiểm hơn, viêm bao quy đầu có khả năng gây nên ung thư dương vật, gây nên vô sinh ở nam giới.

- Lây truyền một số bệnh qua đường tình dục: khi quan hệ tình dục không an toàn, những vi khuẩn tích tụ tại bao quy đầu là nguyên nhân chính gây nên một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình như viêm âm đạo, ung thư cổ tử cung..

- Gây rất nhiều bến chứng khác như: viêm quy đầu, nhiễm trùng, viêm niệu đạo, viêm bàng quang… ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe nam giới.

Lưu ý: Tốt nhất, nam giới không nên quan hệ tình dục trước khi chữa trị tận gốc dài bao quy đầu. Để đảm bảo sức khỏe cho chính mình cũng như bạn tình.


CÁCH CHỮA TRỊ DÀI BAO QUY ĐẦU TỐT NHẤT

Nam giới mắc dài bao quy có khả năng điều trị bằng các phương pháp như: nong bao quy đầu, dùng thuốc cũng như tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Theo những b.sĩ, phẫu thuật cắt bao quy đầu là kỹ thuật chữa trị dài bao quy đầu tốt nhất ngày nay. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu không hề ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như chức năng sinh sản của nam giới, đảm bảo an toàn và thành công cao.

Ngày nay, tại Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu, phòng khám chuyên điều trị những căn bệnh lý về bao quy đầu, bệnh x.hội, và một số căn bệnh nam khoa phụ khoa khác. Phòng khám nam khoa áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu không đau bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm: Không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, tuyệt đối an toàn… đảm bảo thẩm mỹ cho nam giới. Chỉ trong 15 – 20 phút phẫu thuật cắt bao quy đầu, nam giới có thể về nhà trong ngày mà không cần lưu lại viện. Thời gian hồi phục nhanh chóng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như công việc hàng gày của các quý ông. Là kỹ thuật được nhiều nam giới lựa chọn hiện nay.

Trên đây là các chia sẻ về ảnh hưởng của dài bao quy đầu tới việc giao hợp tình dục ở nam giới. Nếu bạn còn thắc mắc có thể tư vấn trực tiếp trên website hoặc gọi điện tới hotline 027 36 25 9988 để được tư vấn miễn phí. Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu địa chỉ Số 798c Lý thường kiệt, Mỹ tho, Tiền Giang


1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.