Header Ads

test

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt Long An?

Cắt bao quy đầu ở đâu Long An là uy tín chất lượng? Ngày nay, nhiều phòng khám đa khoa xuất hiện trên địa bàn Long An có thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu với giá cả khá rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng. Nhiều phòng khám đa khoa còn dùng cả một số chương trình khuyến mại, siêu khuyến mại như tặng quà, giảm giá… Quảng cáo rầm rộ trên internet, tờ rơi… thu hút khá nhiều nam giới. Tuy nhiên, các phòng khám này thường không đảm bảo chất lượng, không đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cũng như hầu như không có b.sĩ chuyên môn cao, gây nhiều phiền toái cho nam giới.

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu phòng khám nam khoa đảm bảo chất lượng uy tín ở Long An – Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu địa chỉ Số 798c Lý Thường Kiệt, Mỹ Tho, Tiền Giang.


CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU TẠI LONG AN

Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu đã góp phần quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Chất lượng của phòng khám được khẳng định bằng số lượng người bệnh ngày một tăng, chất lượng dịch vụ ngày được hoàn thiện. Luôn mang tới chất lượng chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất cho người bệnh.

Phòng khám nam khoa chuyên trị một số bệnh lý chuyên khoa như: bao quy đầu, nam khoa, phụ khoa, bệnh x.hội, bệnh trĩ, hôi nách… Với đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm, đã tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài, những bác sĩ phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu luôn nâng cao tinh thần “ lương y” để thăm khám cũng như chữa trị nhanh chóng, tốt nhất cho người bệnh, địa chỉ cắt bao quy đầu ở Long An uy tín chất lượng.

VÌ SAO NÊN TIỂU PHẪU CẮT BAO QUY ĐẦU TẠI PHÒNG KHÁM TÂN MỸ ÂU

Tại phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu đang áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu trong tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Là biện pháp được các chuyên gia y học đánh giá hiện đại cũng như hiệu quả nhất Ngày nay. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại Tân Mỹ Âu được đảm bảo các tiểu chuẩn về phòng vô trùng, các bác sĩ chuyên môn cao, đầy đủ những thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu châu Âu.



Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với khá nhiều ưu điểm:

- Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng: Tiểu phẫu được thực hiện chỉ trong 10 – 15 phút.

- Không đau: Trước lúc tiểu phẫu, nam giới sẽ được gây tê Do đó sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình tiểu phẫu.

- Đảm bảo thẩm mỹ: phương pháp xâm lấn tối thiểu không sử dụng giao kéo, không để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ cho nam giới.

- Không cần lưu viện: Sau khi tiểu phẫu chỉ cần nghỉ nghơi tại bệnh viện 1 – 2 giờ đồng hồ có thể trở về nhà mà không phải lưu viện.

- Hồi phục nhanh chóng: thông thường theo biện pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu truyền thống, sẽ phải mất 3 – 4 tuần để hồi phục. Với phương pháp này, nam giới chỉ mất 7 – 10 ngày có khả năng hồi phục hoàn toàn. Không dẫn đến ảnh hưởng tới sinh hoạt cũng như công viêc.

Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu được nhiều người bệnh đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, cung cách phục vụ chu đáo, giá cả hợp lý, công khai minh bạch là địa chỉ phẫu thuật cắt bao quy đầu ở Long An uy tín chất lượng. Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về phòng khám có thể click vào ô tư vấn trực tiếp trên website hoặc gọi tới hotline 027 36 25 9988 để được tư vấn miễn phí.


2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.