Header Ads

test

Cách chữa trị xuất tinh sớm không cần sử dụng thuốc?

Chào bác sĩ, tôi tên là Trung năm nay 25 tuổi và mới lập gia đình. Tôi chưa từng quan hệ tình dục nên lần quan hệ đầu tiên sau lúc lấy vợ của tôi diễn ra vô cùng nhanh. Tưởng rằng đó là do lần đầu quan hệ nên tôi không chú ý lắm thế nhưng những lần sau tôi vẫn có dấu hiệu hết tiền nhanh chóng như thế. Tôi khá lo lắng về hiện tượng của mình sẽ làm ảnh hưởng tới kế hoạch sinh con và cuộc sống vợ chồng. Các chuyên gia có thể tư vấn giúp tôi có phải tôi bị xuất tinh sớm hay không cũng như có cách nào điều trị xuất tinh sớm không sử dụng thuốc không ạ? Xin cảm ơn bác sĩ!



Chào Trung, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về cho các bác sĩ của Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu. Chúng tôi xin được giải đáp về vấn đề của bạn như sau:

THẾ NÀO ĐƯỢC GỌI LÀ XUẤT TINH SỚM?

Như đã được định nghĩa rất rõ trong bài: "Xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị ra sao?" thì Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới dễ bị hưng phấn và kích thích dẫn đến trường hợp xuất tinh sớm hơn so với mong đợi.

Triệu chứng của xuất tinh sớm bao gồm xuất tinh ngay lúc dương vật được kích thích, xuất tinh khi vừa nghĩ đến chuyện tình dục, xuất tinh lúc chạm vào ở vùng nhạy cảm của phái đẹp, xuất tinh lúc quan hệ tình dục được 1- 2 phút. Hiện tượng xuất tinh sớm gây ảnh hưởng tới chất lượng tình dục của những cặp vợ chồng cũng như gây ảnh hưởng tới chức năng sinh sản của nam giới và có nguy cơ gây vô sinh nếu không chữa trị sớm. Do đó khi có triệu chứng của xuất tinh sớm các bạn nên tới ngay phòng khám chuyên khoa uy tín để kiểm tra và điều trị bệnh nhanh chóng.

CÁCH CHỮA TRỊ XUẤT TINH SỚM KHÔNG CẦN SỬ DỤNG THUỐC

Trung thân mến, để điều trị xuất tinh sớm không cần dùng thuốc bạn có khả năng tham khảo những cách như sau:

- Sử dụng thuốc xịt hoặc gel bôi giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Những sản phẩm hỗ trợ này giúp gây tê dương vật, giảm kích thích đến dương vật làm ngăn chặn hiện tượng xuất tinh sớm.

- Áp dụng biện pháp ấn huyệt nội quan nhờ sự phối hợp của bạn tình. Lúc nam giới có dấu hiệu sắp xuất tinh bạn tình nên xác định đúng huyệt nội quan sau đó ấn thật mạnh vào huyệt này một cách nhanh chóng và dứt khoát. Việc thực hiện liên tục kỹ thuật này giúp giảm trường hợp xuất tinh sớm và chữa trị xuất tinh sớm thành công ở nam giới.



- Thực hiện thủ thuât điều chỉnh dây phanh bao quy đầu nhằm giảm bớt kích thích, phẫu thuật cắt lọc bỏ một số dây thân kinh quá nhạy cảm ở đầu dương vật giúp chữa trị căn bệnh nhanh chóng cũng như thành công.

- Áp dụng liệu trình tâm lý PLISSIT để khôi phục khả năng sinh lý giúp chữa xuất tinh sớm.

- Nên quan hệ tình dục bằng nhiều tư thế khác nhau để dương vật có thời gian nghỉ cũng như giảm ma sát liên tục tránh được xuất tinh sớm.

- Luyên tập thể dục thể thao cũng như bài tập cơ đáy chậu giúp tăng cường chức năng sinh lý chống xuất tinh sớm ở nam giới.

- Hạn chế xuất tinh ngoài âm đạo thành thói quen dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm, nên đợi xuất tinh xong mới rút dương vật ra khỏi âm đạo.

- Không nên rút dương vật ra ngay sau khi xuất tinh mà phải đợi dương vật mềm mới nên đưa ra để nhận lại được năng lượng tránh một số ảnh hưởng sinh lý sau này.

- Dùng BCS khi quan hệ tình dục giúp giảm cọ sát cũng như kích thích đến dương vật chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Nếu còn điều gì thắc mắc về cách điều trị xuất tinh sớm không dùng thuốc các bạn có thể gọi tới số: 027 36 25 9988 hay đến địa chỉ 798c Lý thường kiệt, Mỹ tho, Tiền Giang để được những b.sĩ chuyên khoa Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu tư vấn cũng như giải đáp rõ ràng.



2 nhận xét:

  1. xuất tinh nhanh không gây quá nhiều nguy hiểm nhưng nó chính là lý do khiến nam giới luôn cảm thấy phiền toái và thiếu bản lĩnh trong cuộc sống chăn gối. Tuy nhiên, nếu đấng mày râu không chữa trị cũng như có bí quyết phòng chống kịp thời thì nhanh xuất tinh sẽ là mối đe dọa lớn tới sức khỏe lẫn cuộc sống. Cùng tìm hiểu một vài kiến thức về bệnh lý nhanh xuất tinh Tại đây: https://chuatinhtrungyeunamgioi.wordpress.com/2017/12/06/thong-tin-ve-benh-xuat-tinh-som/

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.