Header Ads

test

Những dấu hiệu của chứng yếu sinh lý ở nam giới

Xin chào chuyên mục tư vấn sức khỏe nam khoa của phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu tôi có thắc mắc muốn gửi những thắc mắc tới các bác sĩ: Trong khoảng một tháng nay không hiểu lý do vì sao mà mỗi lần gần gũi với vợ thì " cậu nhỏ" của tôi không thể cương lên được. Có một số lúc cương lên được mặc dù vậy lúc vừa đưa "cậu nhỏ" vào thì nó lại mềm ra...Có phải tôi đã bị yếu sinh lý không? Nếu vậy tôi nên tới đâu để chữa yếu sinh lý. Tôi rất lo lắng và xấu hổ vì đã không làm tròn trách nhiệm của người chồng( Đức Nam-40 tuổi-Long An).

Trả lời: đầu tiên rất cảm ơn bạn đã gưi câu hỏi về cho chuyên mục sức khỏe nam khoa của chúng tôi.Theo như bạn mô tả thì rất có thể cao là bạn đã bị "yếu sinh lý". Yếu sinh lý hay còn gọi là rối loạn chức năng cương dương, và chúng ta hay nói đấy là "bất lực", bệnh này có tên khoa học là Erectile Dysfunction (ED).

TRIỆU CHỨNG VÀ DẤU HIỆU THƯỜNG GẶP Ở NGƯỜI MẮC YẾU SINH LÝ

- Không thể cương cứng đều đặn trong một thời điểm, ví dụ như lúc đang ngủ (khi tâm trí và tâm lý không bị ảnh hưởng bởi những tác động khác)

- Các yếu tố khác gây ra rối loạn cương dương (như: bệnh tiểu đường).

NGUYÊN NHÂN GÂY YẾU SINH LÝ PHẢI KỂ ĐẾN NHƯ:

- Do thần kinh căng thẳng, làm việc quá sức gây ra stress

- Các căn bệnh như tiểu đường, căn bệnh đa xơ cứng

- Do cảm xúc âm tính kéo dài, bao gồm: lo sợ quá mức, người nhà mắc bệnh nan y. Tinh thần bất an, mất ngủ.

- Suy giảm nội tiết tố Testosteron ở nam giới


NÊN CHỮA TRỊ YẾU SINH LÝ Ở ĐÂU?

Trước khi chữa trị yếu sinh lý chúng tôi khuyên bạn:rèn luyện thói quen và nếp sinh hoạt hợp lý để tốt cho sức khỏe, sức khỏe tốt, đầu óc thoải mái sẽ giúp nam giới đủ tự tin trước đối tác.Ẳn uống đủ chất, Không làm việc quá sức trong thời gian dài, không sử dụng các chất kích thích (rượu, thuốc, ma túy,...)

Đối với những người bị yếu sinh lý nên tới khám với bác sĩ chuyên khoa nam học để được tư vấn cách điều trị. Muốn chữa trị yếu sinh lý, ngoài sự kiên trì, bệnh nhân cần nhất là sự ủng hộ của bạn tình. Ngày nay, có nhiều dòng sản phẩm thuốc chữa trị yếu sinh lý cho nam giới. Phụ thuộc theo mức độ nặng nhẹ của căn bệnh yếu sinh lý , nam giới có thể chọn cho mình loại thuốc phù hợp.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.