Header Ads

test

Dấu hiệu và thuốc chữa viêm bao quy đầu ở nam giới

Viêm bao quy đầu là bệnh lý điển hình ở nam giới, lý do chủ yếu là do hẹp - dài bao quy đầu, viêm do tạp khuẩn gây nên… Nếu như không được điều trị kịp thời rất dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Nam giới tìm ra viêm bao quy đầu sớm có khả năng dùng thuốc chữa viêm bao quy đầu hay sử dụng thuốc là giải pháp bổ trợ điều trị viêm bao quy đầu thành công và dễ dàng hơn.


DẤU HIỆU VIÊM BAO QUY ĐẦU

Viêm nhiễm bao quy đầu có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, Mỗi hiện tượng viêm nhiễm sẽ có các biểu hiện khác nhau:

- Viêm bao quy đầu cấp tính: Có dấu hiệu mẩn đỏ, bao da dương vật cũng sưng, tấy đỏ, quy đầu có cảm giác nóng rát và ngứa, lúc căn bệnh phát triển tạo nên tình trạng lở loét, có dịch mủ trắng kèm theo mùi hôi.

- Viêm loét dạng vòng quy đầu: xuất hiện những nốt ban đỏ, sau đó các nốt ban to hơn, lan rộng gây ra loét quy đầu.

- Viêm khuẩn cadida: khi nhiễm khuẩn này, nam giới có thể dễ dàng nhìn thấy trên bề mặt quy đầu nhẵn tuy nhiên lại xuất hiện một số nốt nhỏ li ti, khi bệnh chuyển sang cấp tính sẽ loét quy đầu.

- Các nguyên nhân khác: như viêm quy đầu do vi khuẩn trí, thủ dâm quá mạnh, gây nên quy đầu sưng tấy, mẫn nốt đỏ.

Ngay lúc phát hiện ra một trong những dấu hiệu trên, nam giới phải tới ngay các trung tâm y tế để được kiểm tra, phát hiện ra nguyên nhân cũng như điều trị nhanh chóng. Tránh để trường hợp căn bệnh nặng hơn, viêm cấp tính, sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Viêm bao quy đầu là nguyên nhân chính gây ra ung thư quy đầu, có khả năng gây ra vô sinh ở nam giới.


THUỐC TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU

Việc lựa chọn thuốc chữa viêm bao quy đầu đặc biệt cần thiết. Cần được sự chỉ định cũng như theo dõi của b.sĩ.

1. Trong tình trạng viêm bao quy đầu do hẹp, dài bao quy đầu:

Phải tiểu phẫu cắt bao quy đầu để chữa trị, tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ phẫu thuật cắt bỏ đi phần da thừa phần đầu bao quy đầu, giúp quy đầu lộ ra, dễ dàng cho việc vệ sinh, ngăn chặn viêm quy đầu hình thành cũng như phát triển. Đây là giải pháp nhanh chóng, và phù hợp đối với nam giới mắc hẹp - dài bao quy đầu.
Sau khi cắt bao quy đầu, người bệnh vẫn phải sử dụng thuốc điều trị viêm quy đầu theo sự chỉ dẫn cũng như theo dõi của bác sỹ.

2. Trong tình trạng viêm bao quy đầu do ký sinh trùng viêm.

Trong quá trình xét nghiệm sẽ phát hiện nguyên nhân gây nên căn bệnh, xác định được ký sinh trùng dẫn đến viêm quy đầu. Ngày nay để tiêu diệt các loại vi khuẩn này cần:

- biện pháp khám tác nhân dẫn đến căn bệnh chip gen.
- kỹ thuật kích hoạt nhiễm dịch DNA.
- cần uống cũng như bôi thuốc theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ
Dùng thuốc chữa trị viêm bao quy đầu là dùng thuốc hỗ trợ chữa trị chứ chẳng thể sử dụng thuốc để chữa trị triệt để, phải kết hợp cả thuốc, cả kỹ thuật ngoại khoa kết hợp chữa trị có tác dụng điều trị nhanh hơn.

3. Những giải pháp kết hợp.

Ngoài việc phẫu thuật, sử dụng thuốc thì nam giới cũng cần phải kết hợp những biện pháp sau:

- Giữ vệ sinh sạch sẽ: nam giới cần chú ý vệ sinh bao quy đầu đặc biệt là vùng đầu bao quy đầu, đây là vị trí dễ dàng tích tụ bựa sinh dục gây ra viêm nhiễm. Phải lộn bao quy đầu, vệ sinh bên trong mỗi ngày 1 – 2 lần.

- Tránh quan hệ tình dục: Trong quá trình điều trị viêm bao quy đầu phải tránh quan hệ tình dục. Thứ nhất, nam giới mắc viêm bao quy đầu có khả năng gây nên các bệnh phụ khoa cho nữ giới lúc quan hệ dục tình với nhiều người. Thứ hai, quan hệ tình dục gây nên hiện tượng viêm trầm trọng hơn.

Khi phát hiện có các biểu hiện của bệnh viêm bao quy đầu, bạn cần đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám và chữa trị nhanh chóng. Tuyệt đối không vì tâm lý e ngại, xem nhẹ hay tự mua thuốc về chữa trị dễ dẫn đến những biến chứng hiểm nguy. Mọi câu hỏi về thuốc chữa viêm bao quy đầu hay một số bệnh về bao quy đầu nói chung bạn có khả năng tư vấn trực tuyến tại của sổ tư vấn của website hoặc gọi điện trực tiếp tới số điện thoại 027 36 25 9988phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu – chăm sóc sức khỏe gia đình bạn.


1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.