Header Ads

test

Cắt bao quy đầu có đau không và chi phí bao nhiêu?

Xin chào các b.sĩ phòng khám Tân Mỹ Âu, cháu có hiện tượng bị dài bao quy đầu, bố cháu đang định dẫn cháu đi tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Mong những b.sĩ cho cháu biết phẫu thuật cắt bao quy đầu có đau không? Cháu có nghe nói cắt bao quy đầu đau đến mức liệt giường nên khá sợ, và nếu không phẫu thuật cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không? Mong những chuyên gia cho cháu lời khuyên, cháu xin cảm ơn (Đăng Tân – 17 tuổi, Long An).

Chào Đăng Tân, rất vui vì cháu đã gửi thắc mắc tới những b.sĩ của phòng khám đa khoa chúng tôi. Thắc mắc của cháu được giải đáp như sau:

Phẫu thuật cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản nhằm loại bỏ phần da thừa ở quy đầu dương vật nam giới. Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại thì tiểu phẫu cắt bao quy đầu càng trở nên dễ dàng hơn.


TẠI SAO CẦN PHẢI CẮT BAO QUY ĐẦU?

- Tiểu phẫu cắt bao quy đầu giúp làm giảm trường hợp viêm nhiễm ở nam giới: một số người có bao quy đầu bị dài hay hẹp sẽ khiến cho nước tiểu đọng lại, cùng với bựa sinh dục và các vi khuẩn phát triển thành viêm bao quy đầu. Trường hợp viêm nhiễm sẽ gây nên nguy hiểm cho việc quan hệ tình dục ở nam giới sau này.

- Giúp vệ sinh dương vật tốt hơn: Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu thì phần quy đầu của dương vật sẽ tụt xuống giúp việc vệ sinh dương vật hàng ngày tốt hơn.

- Loại bỏ nguy cơ ung thư dương vật: một số bệnh về bao quy đầu nếu như không chữa trị sớm sẽ dẫn đến nhiễm khuẩn tại khối u gây lở loét, tắc đường niệu đạo, chảy máu cũng như gây ra ung thư dương vật.

- Giảm nguy cơ vô sinh: Viêm bao quy đầu sẽ gây ra ảnh hưởng tinh trùng, làm tinh trùng yếu cũng như chết đi gây ra nguy cơ vô sinh, ngoài ra viêm nhiễm bao quy đầu thông qua quan hệ tình dục sẽ làm lây truyền sang bạn gái khiến bạn gái cháu có nguy cơ ung thư cổ tử cung.


Đăng Tân thân mến, vì một số lý do trên chúng tôi khuyên cháu cần đi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu để tránh những nguy cơ bệnh tật sau này. Hiện tại Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu đang dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc. Với phương pháp này phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ hoàn toàn không gây ra đau đớn, bên cạnh đó còn có các ưu điểm như:

- Thời gian phẫu thuật ngắn, chỉ mất khoảng 10 đến 15 phút cho một cuộc tiểu phẫu.

- Có khả năng đi tiểu sau 6 – 8 tiếng sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu

- Thực hiện tiểu phẫu bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu không gây đau đớn, không cần nằm viện, không chảy máu và không có tác dụng phụ

- Sau 7- 8 ngày thực hiện tiểu phẫu cháu có khả năng hoạt động như bình thường và không có bất kỳ khó khăn nào

Không để lại sẹo ở dương vật và có tính thẩm mỹ cao.

Với phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu không gây ra đau đớn hết sức tiên tiến thì chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền? Liệu rằng có đắt lắm không? Để tìm hiểu về vấn đề chi phí thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu này, bạn đọc hãy click vào bảng tư vấn bên dưới để được các bác sĩ tư vấn chi tiết

Đăng Tân thân mến, trên đây là các giới thiệu của phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu về vấn đề "cắt bao quy đầu có đau không?". Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi cháu đã bớt lo lắng về thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Nếu cháu còn những vấn đề khác cần được tư vấn hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng 027 36 25 9988 để được tư vấn miễn phí nhé.


1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.